TRÂM BLOGGER
© Copyright 2019 Trâm Blogger

TUT REPORT TỐNG TIỀN DIE TRƯỚC NOTI BY TML



-------------------------- TUT DAME TỐNG TIỀN DIE TRƯỚC NOTI --------------------------
Điều kiện: 1 clone + 1 nick chính !!!
Rồi vào nick facebook chính của mình trước ♥
B1: Fake ip Hoa Kỳ + Ngôn ngữ US
B2: Truy cập link:
https://www.facebook.com/help/contact/567360146613371
B3: Điền như sau:
- Ô 1 điền tên của bạn
- Ô 2 điền tên victim *Nạn nhân*
- Ô 3 link victim
Rồi click chọn dòng 1 =>3 => 2 => 2
B4: Điền thần chú:
This person is using my private personal photo. Hope that facebook helps me out of this threat. Thank you

B5: Vẫn ở nguyên ip và nick chính
sau đó truy cập link tiếp theo: ( Dame 13t để cho nó ngủm ạc luôn )
https://www.facebook.com/help/contact/209046679279097
Điền theo mình:
- Ô 1: Link Victim
- Ô 2: Tên Victim
- Ô 3: Chọn 12 tuổi
- Ô 4: Điền thần chú
Although my child is only 12 years old, I feel unhappy seeing my daughter play facebook everyday without paying attention to learning. Consider reviewing and deleting my child account to make things better. Thank you
Bấm gữi <3
Vào link victim
B6: Log vào nick phụ rồi báo cáo => Đây là tài khoản giả mạo ♥ => Gữi !
Done. <3
Như vậy là đã xong rồi ♥ Chúc các bạn thành công
Tạm biệt ....

Dowload Tut:

DemoTải vềMua ngay

Có Thể Xem Video Tại Đây:
Report Tống Tiền Die Trước Noti
Đụ Má Mình Die Trước Noti Luôn Kìa Anh Em Ơi, Mình Còn Ko Ngờ Nữa Cơ ^^. Link Die Đây Anh Em, Anh Em Có Thể Để Ý Trong Video Xem ID Victim Và Gõ Nhé :D https://www.facebook.com/profile.php?id=100022575845022



Nếu tôn trọng mình thì hãy ghi nguồn  www.tramshadyit.ml  khi copy bài viết nhé. Mình cảm ơn!

Mỹ Trâm Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !

1 nhận xét: