TRÂM BLOGGER
© Copyright 2019 Trâm Blogger

Tut Veri Account Max Chất 2018

                                                                         XIN CHÀO ANH EM
                                                            Nguyễn Thị Mỹ Trâm ( Trâm Shady )
                                         - Hôm nay mình sẽ hướng dẫn ae Veri Account Max Chất -
- Bước 1: Vào phần Giới Thiệu vào phần ngày sinh rồi ẩn all đi, ẩn số điện thoại, email luôn nhé
- Thêm nhiều biệt hiệu vào...
- Thêm 10 cái nơi làm việc, 5 cái ẩn, 5 cái công khai
- Thêm tầm 4-6 cái email vào...
- Mình đã làm đủ bước này..
- Bước 2: Các bạn vào link này
https://www.facebook.com/help/contact/180237885820953
- Bước 3: Các bạn chọn Thông tin này chưa giải đáp thắc mắc của tôi  Khác.
- Bước 4: Các bạn điền form như sau:
- Họ tên: tên của bạn
- Quốc gia cư trú: chỗ ở của bạn
- Email: Điền địa chỉ mail của bạn
- Confirm your email address: Điền lại mail của bạn
- Bước 5: Tick vào Tôi đồng ý  Gửi!
- Bước 6: Bước quan trọng nhất đây
- Ngồi ăn miến mỳ + uống ly cafe và hóng :v

Mỹ Trâm Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !