TRÂM BLOGGER
© Copyright 2019 Trâm Blogger

TUT REPORT FAQ MD HOẶC APPS 723 UPDATE 2018


B1: REG CLONE ( TÊN + NGÀY SINH + NƠI Ở + QUÊ QUÁ + TÊN PHỤ + TIỂU SỬ + AVT, ẢNH BÌA VÀ 3-5 ẢNH CỦA VICTIM
B2: ADD FRIENDS VỚI BẠN BÈ CỦA VICTIM TỪ 5 NGƯỜI TRỞ LÊN (CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT)
B3: FAKE IP AN-GIÊ-RI NN TRUNG QUỐC
B4: VÀO WALL VICTIM
CHỌN 3 CHẤM => YÊU CẦU ĐÓNG HOẶC KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN NÀY => ĐÓNG TÀI KHOẢN NÀY
CHỌN 3 CHẤM => BÁO CÁO TRANG CÁ NHÂN NÀY => ĐÂY LÀ MỘT TÀI KHOẢN GIẢ MẠO => GỬI CHO FACEBOOK XEM XÉT
CHỌN 3 CHẤM => BÁO CÁO TRANG CÁ NHÂN NÀY => HỌ ĐANG MẠO DANH TÔI HOẶC NGƯỜI MÀ TÔI BIẾT => TÔI => GỬI CHO FACEBOOK XEM XÉT
AE DỊCH RA CHO DỄ THỰC HIỆN NHÉ
DONE CÁC BƯỚC
VÀ HÓNG DIE APPS 723 HOẶC FAQ MD TRONG 5S HOẶC LÂU HƠN NHÉ
ĐÃ TEST 2 ACC DIE FAQ MD VÀ APPS 723

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!

Mỹ Trâm Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !

3 nhận xét:

  1. Hay quá nhỉ toàn là mẹo mà cũng ok đó
    Ra bài unl 015 chơi đi, đag cần

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá, mình cũng muốn làm >> https://phuongnamhospital.com/khong-phan-loai/

    Trả lờiXóa