TRÂM BLOGGER
© Copyright 2019 Trâm Blogger

TUT REPORT (MẶT ĐỊNH MẠO DANH) NỆN DÂN THƯỜNG 1P HOẶC 3-4H DIE

Kết quả hình ảnh cho ảnh hacker chibi

- Hello AE, Mình có kiểm tra lượt view blog, view blog khá ổn nên mình sẽ quay lại post bài cho ae :))
- Oke..

TUT REPORT (MẶT ĐỊNH MẠO DANH) NỆN DÂN THƯỜNG 1P HOẶC 3-4H DIE
Bước 1 tải hola về fake ip nn thái lan
Bước 2 ad bạn victim 5 đến 10người càng nhìu người càng tốt sẻ nhìu % là victim sẻ die
Nếu ngày sinh victim ẩn thì để 1/1/1995
Bước 3 Fake ảnh avta, ảnh bìa,ảnh nổi bật, (và thêm 2 stt và 2 ảnh, để năm 2k6 ngày tháng
j cũng đc , rồi ẩn hết lại) nơi ở trung quoc nha
Bước 4 báo cáo md tôi
dồn 5 lần mạo danh
Dồn 1 lần đóng tk lại
Dồn 1 lần trang này đại diện…. J đó
Bước 5: dồn 5 lần avta hoặc ảnh j đó
Bước 6 vô link: 808 để dồn tiếp
Rồi thoát ra tắt tad luôn
Lấy 1 acc chính mình đã ad ặc fake
Báo cáo md người bạn biết
Và dồn 5 lần md
1 lần đóng tad ẩn
1 lần đại diện j đó
(Đã test và đã die nên se cho ae )
Hóng victim die tỷ lệ die victim 60% nhé
Tut by: Nguyễn Thị Mỹ Trâm

Mỹ Trâm Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn ! Cảm ơn các bạn !